Bồn nhựa đại thành 500 lít ngang

1.390.000

Bồn nước nhựa 500 lít Đại Thành nằm ngang đã có nhiều cải tiến mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất để tăng tính an toàn và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm thích hợp cho tàu bè, vùng nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn... Có thể dùng bồn nhựa Đại Thành để chứa hóa chất, thực phẩm... Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Hàn Quốc. Kết cấu nhựa dày, chịu va đập cao. Nguyên liệu nhựa Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Nhiều công dụng: chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn hoá ch




    Thông tin cơ bản bồn nước Đại Thành 500L ngang nhựa

    • Đường kính: 440 mm
    • Kích thước: 1240 x 860 x 730 mm (D x R x C)
    • Kết cấu nhựa dày 4 lớp
    • Nguyên liệu: Nhựa hàn quốc
    • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Đa chức năng: Chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, hóa chất, thực phẩm
    • Đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng làm thùng chứa trên thuyền, tàu biển
    • Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng

    Bản vẽ bình chứa nước nhựa 500 lít ngang Đại Thành

    Bản vẽ bình chứa nước nhựa 500 lít ngang Đại Thành

    Tân Á Đại Thành uy tín số 1 Việt Nam - Sản phẩm chất lượng vượt thời gian

    Thương hiệu bồn nước Tân Á Đại Thành đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt nhiều thập kỉ qua. Là tập đoàn cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa nguồn nước sinh hoạt/công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Tân Á Đại Thành đã được chính phủ vinh danh “thương hiệu quốc gia”.

    Với những sản phẩm chất lượng kiến tạo từ bàn tay khối óc người Việt và nỗ lực cải tiến không ngừng, từ lâu, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã trở thành cái tên đầu tiên được nghĩ đến khi nhắc về thiết bị bồn nước, tiêu biểu là bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành.

    Trải dài khắp mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam, nơi đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc bồn nhựa xanh dương thân thuộc in logo Tân Á Đại Thành. Tiếng tăm thương hiệu đã, đang và ngày một vươn xa không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn liên tục được nâng cấp về mặt chất liệu, tính năng, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Cùng tìm hiểu về một trong những loại bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành tiêu biểu, bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành 500L ngang.

    Ưu điểm nổi bật của bồn nước nhựa 500 lít ngang

    - Dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc.
     
    - Kết cấu nhựa 4 lớp dày, chịu va đập cao.
     
    - Nguyên liệu nhựa Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
     
    - Đa chức năng : chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, hóa chất, thực phẩm.
     
    - Đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng làm thùng chứa trên thuyền, tàu biển.
     

    - Bảo hành kỹ thuật 10 năm.
     

    Công nghệ tiên tiến Australia - Nhựa nguyên sinh an toàn với nguồn nước 

    Các sản phẩm bồn nhựa của Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng nhựa nguyên sinh vô cùng thân thiện với nguồn nước, môi trường và không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Chi tiết về chất liệu và cấu tạo bồn nhựa của Tân Á Đại Thành cũng đã được kiểm chứng, cụ thể:

    Vật liệu 100% nhập ngoại chất lượng cao 
    Bồn nhựa Tân Á Đại Thành có cấu tạo từ vật liệu nhập ngoài 100% nhựa PE nguyên sinh. Đây là loại nhựa cao cấp và an toàn nhất trên thị trường hiện nay.

    Nhựa nguyên sinh là các hạt nhựa có màu trắng tự nhiên chưa qua sử dụng,  được sinh ra từ quá trình chưng cất phân đoạn dầu mỏ. Một số loại nguyên sinh không pha tạp chất, phụ gia tiêu biểu đó là: PE,  PP, PC, ABS, PS-GPPS, HIPS, POM, PA, PMMA…

    Hạt nhựa nguyên sinh PE cấu tạo bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành
    Hạt nhựa nguyên sinh PE cấu tạo bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành

    Các loại nhựa nguyên sinh chỉ được dùng trong sản xuất các mặt hàng có giá trị cao và yêu cầu tiêu chuẩn an toàn: vỏ thiết bị y tế, dược phẩm, linh kiện máy bay... Còn các vật dụng từ nhựa thông thường dễ thấy hằng ngày như: chậu nhựa, rổ rá, ghế, bàn nhựa… đều là các vật dụng được làm từ nhựa tái sinh.

    Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với chính sách hậu mãi sau bán hàng . Chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những thiết kế có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”



    Chúng tôi tự hào rằng để thực hiện được triết lý kinh doanh của mình trước khi tạo ra 1 sản phẩm hay mở rộng thị trường chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ các quy trình thẩm định chi tiết và toàn diện về thị trường 1 cách cụ thể nhất.



    Mục tiêu của chúng tôi là tuyển dụng những con người luôn đặt tâm vào từng sản phẩm mình tạo ra để mang đến từng sự hoàn hảo cho mỗi khách hàng.


    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đang và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi
    Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm cho mình nhé 

BỒN NƯỚC NHỰA ĐA CHỨC NĂNG