máy nước nóng mặt trời tân á 215 lít

7.200.000

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6 là thương hiệu năng lượng mặt trời của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm được thiết kế với kết cấu chân đế vững chắc, dễ dàng lắp đặt và tích hợp các tính năng nổi trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời thế hệ mới để mang đến cho khách hàng trải nghiệm từ cuộc sống tiện nghi.




    Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6

    • Với dòng sản phẩm là máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6, đã mang lại giải pháp nước sạch tiết kiệm và hiệu quả nhất. Hoạt động dựa vào 100% là nguồn năng lượng tự nhiên, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn rất an toàn và thân thiện với môi trường.

    • Hiện nay, tại Việt Nam, người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6 và bị chinh phục bởi sự tiện nghi – hiệu quả mà sản phẩm mang lại. 

    • máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6 được sản xuất trên dây truyền tự động khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn về an toàn chất lượng. Từ đẳng cấp về nguyên vật liệu kết hợp với công nghệ tiên tiến.

    • Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6 không chỉ sở hữu những tính năng độc đáo, thẩm mỹ cao, máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á 6 còn có thể tận dụng tối đa hiệu quả hấp thụ năng lượng mặt trời và hơn hết là tuyệt đối an toàn cho gia đình bạn.

    • Đường kính: Ø460 mm.

    • Vỏ bình: Được sản xuất bằng nguyên liệu inox SUS 316.

    • Ruột bình: Được sản xuất bằng chất liệu inox SUS 316 với độ bền vượt trội.

    • Lớp bảo ôn: Giữ nhiệt bằng hợp chất foam (độ dầy 55mm) giữ nhiệt lên đến 96 giờ.

    • Chân máy: Được sản xuất bằng nguyên liệu Inox siêu bền, đảm bảo độ cứng và chịu lực tốt.

    • Ống thu nhiệt chân không Ø58 với chiều dài ống: 1800mm hấp thụ nhiệt và làm nóng tối ưu trong môi trường tự nhiên, Dễ dàng thay thế.

    Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với chính sách hậu mãi sau bán hàng . Chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những thiết kế có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”




    Chúng tôi tự hào rằng để thực hiện được triết lý kinh doanh của mình trước khi tạo ra 1 sản phẩm hay mở rộng thị trường chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ các quy trình thẩm định chi tiết và toàn diện về thị trường 1 cách cụ thể nhất.



    Mục tiêu của chúng tôi là tuyển dụng những con người luôn đặt tâm vào từng sản phẩm mình tạo ra để mang đến từng sự hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đang và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi
    Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm cho mình nhé 


Máy Nước Nóng Tân Á