Thùng nhựa 500 lít ngang thm tân á đại thành giao hàng miễn phí toàn quốc

1.390.000

Chất liệu: Hạt Nhựa LLDPE Hãng sản xuất: Tân Á Đại Thành Bảo hành: 25 Năm Chiều cao: 900 mm Chiều dài: 1190 mm Chiều rộng: 880 mm




     Thông số kỹ thuật:

    - Chiều cao: 830 mm.

    - Chiều ngang: 830 mm.

    - Chiều dài: 1130 mm.

    2. Kết cấu - tính năng:

    - Nguyên liệu: hạt nhựa LLDPE nguyên sinh, màu sắc trắng, trong, mịn nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và độ bền của bồn nước. 

     - Bồn nước kết cấu 4 lớp, nhiều gân: tính chịu lực và đàn hồi cao, có độ bóng cao.

     - Nắp bồn: có lỗ thông hơi thông minh, phù hợp với mọi nguồn nước và thích hợp lắp đặt trên các tàu thuyền, các khu công nghiệp hóa chất ...

     - Cút nước: làm cút  ABS cứng, vững, vệ sinh, dễ dàng thay thế.

     - Nắp bồn nhựa: chế tạo bằng phương pháp ép phun công nghệ cao, từ nguyên liệu nhựa LLDPE đồng nhất màu sắc và đồng nhất với thân bồn.

     - Thân bồn được đúc liền khối, không có đường hàn ghép.

     - Logo, số lít, ISO, ngày tháng sản xuất: được tạo bằng công nghệ CNC - liền trên khuôn, nên sau khi đúc thì các thông số được tạo ra cùng với sản phẩm.

    Bồn nước nhựa 500L ngang tạo nên sự tiện dụng và tiết kiệm cho người tiêu dùng khi sản phẩm phù hợp với tất cả các nguồn nước kể cả nước nhiễm mặn, nhiễm phèn ở các vùng biển, thậm chí còn có thể dùng chứa các loại hóa chất và thực phẩm.
    • Dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc.
    • Kết cấu nhựa dày, chịu va đập cao.
    • Nguyên liệu nhựa LLD PE, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Đa chức năng: Chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn hoá chất...
    • Đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng làm thùng chứa trên thuyền và tàu biển
    ồn nước nhựa 500L có thể dùng để đựng hóa chất, dung dịch có tính chất ăn mòn kim loại:

    Các dung dịch hóa chất dùng trong công nghiệp sản xuất có thể được chứa trong các bồn nhựa và được bảo quản an toàn không lo rò rỉ. Bồn nhựa cũng không bị ăn mòn như các bồn inox kim loại. Các bồn nhựa được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất đem lại sự thuận tiện.

    Bồn nhựa lưu trữ thực phẩm:

    Ngoài ra, các bồn nhựa còn có thể được dùng để lưu trữ thực phẩm trong những trường hợp đặc biệt, các bồn nhựa nhẹ và an toàn nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

    Bồn nhựa dùng để chứa nước sinh hoạt:

    Điểm ưu việt của bồn nước nhựa 500L Tân Á Đại Thành là có thể dùng để chứa nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nước kém chất lượng nhiều cặn kim loại dù đã qua xử lý hay chưa xử lý. Đây là điều mà các bồn inox không thể làm được. Các bồn nhựa Tân Á Đại Thành ra đời là giải pháp cứu vớt cho bà con vùng quê ven biển, đặc biệt là khu vực miền Trung, miền Tây đất nước, những nơi xảy ra thường xuyên xảy ra hạn mặn, thiếu nước ngọt trầm trọng và nước sinh hoạt nhiễm mặn, nhiễm phèn cao.

    Bồn nhựa Tân Á Đại Thành thách thức mọi nguồn nước 

    Bồn nước nhựa 500L Đại Thành là giải pháp tích trữ nước hiệu quả, gánh vác đỡ đần phần nào những khó khăn, vất vả cho bà con vùng quê nghèo khi hạn mặn hoành hành, thiên tai và tình trạng thiếu nước ngọt cho sinh hoạt xảy đến liên miên. Bởi vậy, bồn nước nhựa 500L Tân Á Đại Thành thân thuộc ở khắp mọi nơi, đâu đâu cũng được biết tới, cho dù là thành thị, nông thôn hay các vùng miền xa xôi.

BỒN NƯỚC NHỰA THẾ HỆ MỚI