Téc nước nhựa 2000 lít ngang chứa nước sinh hoạt giao hàng miễn phí Toàn Quốc

5.090.000






    Liên hệ sdt trên hình để miễn phí giao hàng Toàn Quốc
    Chất liệu: Hạt Nhựa LLDPE
    Hãng sản xuất: Tân Á Đại Thành
    Bảo hành: 25 Năm
    Chiều cao: 1390 mm
    Chiều dài: 1890 mm
    Chiều rộng: 1300 mm

    Bồn nước nhựa 2000L ngang tạo nên sự tiện dụng và tiết kiệm cho người tiêu dùng khi sản phẩm phù hợp với tất cả các nguồn nước kể cả nước nhiễm mặn, nhiễm phèn ở các vùng biển, thậm chí còn có thể dùng chứa các loại hóa chất và thực phẩm.
    • Dây chuyền sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc.
    • Kết cấu nhựa dày, chịu va đập cao.
    • Nguyên liệu nhựa LLD PE, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Đa chức năng: Chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn hoá chất...
    • Đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng làm thùng chứa trên thuyền và tàu biển
    Bồn nước nhựa 2000 lít Đại Thành - Sản phẩm cao cấp của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu, bồn nước nhựa 2000 lít Thế Hệ Mới Đại Thành sở hữu những đặc tính độc đáo, kiểu sáng đẹp, mới lạ, tính an toàn và độ bền cao. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho những công trình, chung cư cao cấp và những nơi có nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, các vùng biển ... có thể  sử dụng để đựng thực phẩm hoặc hóa chất. Hiện nay, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã sản xuất các loại bồn lớn lên tới 10.000 lít. Đặc biệt, kết cấu tăng tối đa khả năng chống ăn mòn, chịu va đập. Nguyên liệu hạt nhựa LLDPE được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn thực phẩm, cũng như tăng độ bền của sản phẩm.

    Tân Á Đại Thành uy tín số 1 Việt Nam - Sản phẩm chất lượng vượt thời gian

    Thương hiệu bồn nước Tân Á Đại Thành đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt nhiều thập kỉ qua. Là tập đoàn cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa nguồn nước sinh hoạt/công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Tân Á Đại Thành đã được chính phủ vinh danh “thương hiệu quốc gia”.

    Với những sản phẩm chất lượng kiến tạo từ bàn tay khối óc người Việt và nỗ lực cải tiến không ngừng, từ lâu, thương hiệu Tân Á Đại Thành đã trở thành cái tên đầu tiên được nghĩ đến khi nhắc về thiết bị bồn nước, tiêu biểu là bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành.

    Trải dài khắp mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam, nơi đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc bồn nhựa xanh dương thân thuộc in logo Tân Á Đại Thành. Tiếng tăm thương hiệu đã, đang và ngày một vươn xa không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn liên tục được nâng cấp về mặt chất liệu, tính năng, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Cùng tìm hiểu về một trong những loại bồn nước nhựa Tân Á Đại Thành tiêu biểu, bồn nước nhựa 2000 lít ngang.

BỒN NƯỚC NHỰA THẾ HỆ MỚI