Bồn nhựa đại thành thế hệ mới 4000 lít đứng tân á đại thành giao hàng miễn phí Toàn Quốc

6.400.000

Bồn nước nhựa Đại Thành 4000 lít đứng được sản xuất với nhựa chất lượng cao Nhật Bản Đạt chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015; đảm bảo an toàn thực phẩm. Bảo hành chính hãng 12 Năm toàn quốc Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp luôn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Cam kết: Chính hãng – Đúng chất lượng – Giá Khuyến mãi – Bảo hành nhanh chóng.




    Bồn nước nhựa Đại Thành 4000 lít đứng THM được sản xuất bằng nhựa chuyên dụng của Nhật Bản và công nghệ Hàn Quốc. Tạo nên sản phẩm bồn nhựa có kết cấu nhựa 4 lớp. Khả năng chịu va đập cao và đảm bảo độ an toàn thực phẩm tuyệt đối khi sử dụng.

    Bồn nước nhựa Đại Thành giá cực tốt với nhiều cải tiến mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất tối ưu hoá tính an toàn và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm thích hợp sử dung trên tàu bè hoặc tại các vùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn… Có thể dùng bồn nhựa để đựng hóa chất, thực phẩm.

    Thông tin cơ bản bồn nước nhựa Đại Thành 4000 lít Đứng THM

    • Đường kính: 1610 mm
    • Chiều cao: 2200 mm
    • Kết cấu nhựa dày 3 lớp
    • Nguyên liệu: Nhựa hàn quốc
    • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Đa chức năng: Chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, hóa chất, thực phẩm.
    • Đặc biệt thích hợp cho việc sử dụng làm thùng chứa trên thuyền, tàu biển

    Ưu điểm bồn nước nhựa Đại Thành 4000 lít đứng thế hệ mới

    • Bồn nước kết cấu 3 lớp, nhiều gân, tính chịu lực và đàn hồi cao, có độ bóng cao, nắp bồn có lỗ thông hơi thông minh, phù hợp với mọi nguồn nước và thích hợp lắp đặt trên các tàu thuyền, các khu công nghiệp hóa chất …
      Kết cấu cút nước theo tiêu chuẩn phụ kiện bán ngoài thị trường, dễ dàng thay thế. Vật liệu làm cút ABS cứng, vững, vệ sinh.
    • Nắp bồn nhựa được chế tạo bằng phương pháp ép phun công nghệ cao, từ nguyên liệu nhựa PE đồng nhất màu sắc và đồng nhất với thân bồn.
    • Thân bồn được đúc liền khối, không có đường hàn ghép. Logo, số lít, ISO, ngày tháng sản xuất được chế tạo bằng công nghệ CNC liền trên khuôn nên sau khi đúc thì các thông số được tạo ra cùng với sản phẩm
    Bồn Nhựa Đại Thành

    Ưu điểm khi mua bồn nước nhựa Đại Thành 4000 lít Đứng thm

    Sản phẩm Bồn nước nhựa Đại Thành 4000 đứng thế hệ mới với nhiều cải tiến mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất tối ưu hoá tính an toàn và độ bền của sản phẩm. Sản phẩm thích hợp sử dung trên tàu bè hoặc tại các vùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn… Có thể dùng bồn nhựa để đựng hóa chất, thực phẩm.

    • Bồn nhựa Tân Á thế hệ mới với đặc tính độ bền cao, cách nhiệt tốt, sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PE bền dẻo giúp bồn nhựa đựng được mọi loại nước.
    •  Bồn nhựa dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa các chất cặn bẩn, rêu bám vào, giúp nguồn nước luôn trong sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thân bồn được bố trí những đường gân tròn có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo tính kết cấu vững chắc.
    • Vì vậy bồn nhựa Tân Á phù hợp với thị hiếu người Việt, phù hợp với mọi không gian lắp đặt của từng gia đình.

    Tư vấn lựa chọn dung tích bồn nước nhựa Đại Thành phù hợp từ nhà sản xuất:

    Chọn dung tích bồn chứa hợp lý đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, vừa tiết kiệm một lượng điện năng nhất định cho quá trình bơm nước lên bồn. Tư vấn chọn dung tích bồn nước Đại Thành rất đa dạng nên bạn chỉ cần xác định được mục đích sử dụng của nhà bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    • Bồn 300l – 1000l : 1 – 3 người sử dụng
    • Bồn 1500l – 2000l : 3 – 7 người sử dụng
    • Bồn 3000lít – 4000l: 7 – 9 người. sử dụng

    Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với chính sách hậu mãi sau bán hàng . Chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những thiết kế có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”



    Chúng tôi tự hào rằng để thực hiện được triết lý kinh doanh của mình trước khi tạo ra 1 sản phẩm hay mở rộng thị trường chúng tôi luôn thực hiện đầy đủ các quy trình thẩm định chi tiết và toàn diện về thị trường 1 cách cụ thể nhất.



    Mục tiêu của chúng tôi là tuyển dụng những con người luôn đặt tâm vào từng sản phẩm mình tạo ra để mang đến từng sự hoàn hảo cho mỗi khách hàng.


    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đang và sẽ sử dụng sản phẩm của chúng tôi
    Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để lựa chọn những sản phẩm cho mình nhé 

BỒN NƯỚC NHỰA THẾ HỆ MỚI